แผนการซื้อขาย EURUSD: การวิเคราะห์และคาดการณ์รายสัปดาห์
ผู้เขียน:   2024-10-25   คลิ:4

แผนการซื้อขาย EURUSD: การวิเคราะห์และคาดการณ์รายสัปดาห์

จุดเด่นและประเด็นสำคัญ

  • การปรับตัวขึ้นของดัชนี USD ประมาณ 60% เกี่ยวข้องกับการค้าของทรัมป์
  • เศรษฐกิจเยอรมันไม่ได้แย่อย่างที่คาดการณ์
  • ข่าววงในเกี่ยวกับการเร่งรัดการลดดอกเบี้ยของ ECB อาจเป็นเรื่องหลอกลวง
  • EURUSD อาจปรับตัวขึ้นไปที่ 1.0865 และ 1.0905

การคาดการณ์ปัจจัยพื้นฐานรายสัปดาห์สำหรับดอลลาร์

แม้ว่าประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ยังไม่ได้รับชัยชนะในการเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐฯ แต่ข้อมูลวงในจาก Reuters เกี่ยวกับการเร่งรัดการขยายตัวทางการเงินของ ECB อาจเป็นเรื่องหลอกลวง และเศรษฐกิจเยอรมันก็ไม่ได้ดูหมดหวังอย่างที่คาดการณ์ไว้ ปัจจัยเหล่านี้ทำให้ผู้ขาย EURUSD เริ่มล็อกกำไรจากการขายชอร์ตก่อนข้อมูลการจ้างงานในสหรัฐฯ และการเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐฯ ยูโรกลับมาทะลุ $1.0805 ซึ่งเพิ่มโอกาสที่จะเกิดการปรับตัวหรือการทรงตัวของราคา แผนการซื้อขาย EURUSD: การวิเคราะห์และคาดการณ์รายสัปดาห์

หลายคนอาจคิดว่าการพูดถึงความโดดเด่นของเศรษฐกิจอเมริกันและความแตกต่างในการเติบโตทางเศรษฐกิจควรจะดังก้องขึ้นเรื่อย ๆ เนื่องจากดัชนี PMI ของยูโรโซนต่ำกว่า 50 มาตลอดสองเดือน ในขณะที่ดัชนีผู้จัดการฝ่ายจัดซื้อของสหรัฐฯ เพิ่มขึ้นถึง 54.3 นอกจากนี้ IMF ได้ปรับเพิ่มคาดการณ์เศรษฐกิจสหรัฐฯ ในขณะที่ปรับลดคาดการณ์สำหรับยูโรโซน โดยระบุว่าช่องว่างจะกว้างขึ้นเนื่องจากความแตกต่างในด้านประสิทธิภาพการผลิตแรงงาน อย่างไรก็ตาม นักลงทุนได้สังเกตเห็นการเปลี่ยนแปลงในเชิงบวกของเศรษฐกิจเยอรมัน กิจกรรมทางธุรกิจของเยอรมันสูงกว่าที่คาดการณ์ และ Deutsche Bank ชี้ว่าอุตสาหกรรมการผลิตไม่ได้อยู่ในช่วงตกต่ำ ซึ่งอาจแสดงถึงการคาดการณ์เศรษฐกิจถดถอยของรัฐบาลที่เกินจริง

แนวโน้มกิจกรรมทางธุรกิจในเยอรมันและฝรั่งเศส

LiteFinance: แนวโน้มกิจกรรมทางธุรกิจในเยอรมันและฝรั่งเศส

หากเศรษฐกิจหลักของยูโรโซนยังคงแสดงสัญญาณการฟื้นตัว ทำไมต้องเร่งขยายตัวทางการเงินของ ECB? โยอาคิม นาเกล ประธาน Deutsche Bundesbank กล่าวว่า ธนาคารกลางไม่ควรเร่งรีบที่จะลดอัตราดอกเบี้ย และปิแอร์ วุนช์ จากเบลเยี่ยมกล่าวว่า เขาไม่เข้าใจว่าทำไมต้องมีการพูดคุยถึงการลดอัตราดอกเบี้ย 50 จุดในเดือนธันวาคม ในขณะที่ผู้ว่าการธนาคารเอสโตเนีย มาดิส มุลเลอร์ คิดว่าหน่วยงานกำกับดูแลยุโรปไม่ล้าหลัง กาเบรียล มาคลูฟ กล่าวว่าธนาคารกลางยุโรปต้องการข้อมูลที่ชัดเจนและหนักแน่นเพื่อการเคลื่อนไหวที่ใหญ่แผนการซื้อขาย EURUSD: การวิเคราะห์และคาดการณ์รายสัปดาห์

แผนการซื้อขายรายสัปดาห์สำหรับ EURUSD

การล็อกกำไรจากการขายชอร์ตกำลังสร้างพื้นฐานที่ดีสำหรับการปรับตัวขึ้นหรือตลาดทรงตัว ผู้ขายมีแนวโน้มที่จะใช้ประโยชน์จากการปรับตัวขึ้นของ EURUSD ไปที่ 1.0865 และ 1.0905 เพื่อเพิ่มสถานะชอร์ต ข้าพเจ้าคิดว่าไม่มีความจำเป็นต้องมองโลกในแง่ดีเกินไปเกี่ยวกับการซื้อจากระดับ 1.0805

แนวคิดการซื้อขาย EURUSD วันนี้:

ขายเมื่อราคาถึงแนวต้าน 1.0865 และ 1.0905. TakeProfit: 1.0805, 1.0761. StopLoss: 1.0930.

คำสำคัญ: การวิเคราะห์ EURUSD, การคาดการณ์ดอลลาร์, การเลือกตั้งสหรัฐ, นโยบายการเงิน ECB, เศรษฐกิจเยอรมัน, การปรับตัวของค่าเงินยูโร, การล็อกกำไร, กลยุทธ์การซื้อขาย EURUSD, การวิเคราะห์ทางเทคนิค, ดัชนี PMI ยูโรโซน

เปิดบัญชีกับ
โบรกเกอร์ Dupoin

สมัครสมาชิกกับเรา ผ่านโบรกเกอร์ Dupoin

**สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด สำหรับสมาชิกเท่านั้น!!

เกี่ยวกับเรา

ติดต่อเรา

เรื่องที่น่ารู้

Gonitpathshala คือเว็บไซต์ที่มุ่งมั่นแบ่งปันความรู้เกี่ยวกับตลาด Forex และ Cryptocurrency เช่น Bitcoin, Ethereum, XRP, Litecoin และ Dogecoin รวมถึงข้อมูลข่าวสารที่อัปเดตอย่างรวดเร็วทันทุกการเคลื่อนไหวในตลาดเหล่านี้

 

เราไม่สนับสนุนการชักชวนให้เทรดหรือระดมทุนในทุกกรณี เราเป็นเพียงสื่อกลางที่มุ่งมั่นแบ่งปันความรู้เท่านั้น

 

**การซื้อขายสินทรัพย์ทางการเงินทุกชนิดมีความเสี่ยง นักลงทุนหรือนักเก็งกำไรควรทำความเข้าใจก่อนที่จะเข้าซื้อขายสินทรัพย์นั้นๆ**

 

ข้อมูลลิขสิทธิ์และนโยบายการใช้งานของ Gonitpathshala

ติดต่อทางอีเมล: [email protected]

ติดต่อเพิ่มเติมทาง Line:

Copyright 2024 Gonitpathshala © สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมาย ห้ามทำซ้ำหรือคัดลอกข้อมูลโดยไม่ได้รับอนุญาต

เรามีนโยบายในการนำเสนอข้อมูลอย่างโปร่งใสและเป็นกลาง ข้อมูลทั้งหมดที่นำเสนอไม่มีเจตนาในการชักชวน ชี้นำ หรือให้คำแนะนำในการลงทุน

Related Links:

การเทรดคืออะไร